Xây dựng thương hiệu : không chỉ đơn giản là thiết kế bao bì ? Thời gian đăng: 25/2/2011 04:16

Cách đây 5 năm, chúng ta có chức danh: “Nhà thiết kế bao bì”. Ngày nay, nó đã trở thành “chuyên viên xây dựng nhận diện thương hiệu”. Liệu có phải vai trò của chức danh đó đã tăng đáng kể, hay đã có sự khác biệt trong cách tiếp cận việc thiết kế bao bì thương hiệu?


Xem tiếp >>

 Triết lý xây dựng thương hiệu Thời gian đăng: 25/2/2011 04:08

Bất kể một doanh nghiệp nào cũng đều muốn tạo uy tín cho thương hiệu của mình. Họ đề ra nhiều biện pháp khác nhau, có những doanh nghiệp thành công, nhưng cũng có những doanh nghiệp đã thất bại khi nỗ lực để thương hiệu của mình đi sâu vào tâm trí khác hàng.


Xem tiếp >>

 "Thuật" khen ngợi Thời gian đăng: 24/2/2011 11:27

Nhiều người cho rằng chúng ta hoàn toàn có thể bày tỏ được ý muốn "lấy lòng" người khác bằng thái độ và hành động cụ thể. Điều đó không sai, nhưng chưa đủ.


Xem tiếp >>

 Một điều đơn giản Thời gian đăng: 24/2/2011 11:26

Trên chuyến tàu từ Châu Âu sang Mỹ, mọi người đều mệt mỏi vì bị sóng biển nhồi lắc. Riêng có một người gương mặt thật bình thản ngồi hút thuốc, nghe nhạc.


Xem tiếp >>

 Quảng cáo ấn tượng đến mức nào? Thời gian đăng: 24/2/2011 11:14

Quảng cáo được coi là sáng tạo khi khơi gợi được những cảm xúc hợp lý và đúng lúc người tiêu dùng cần. Tuy nhiên điều đó có vẻ như dần mất đi trong thời điểm hiện nay, bởi người tiêu dùng đang bị “bội thực” trước các thông tin về sản phẩm.


Xem tiếp >>

1 2