Giới thiệu chung Thời gian đăng: 24/2/2011 10:15

Thương hiệu là hình ảnh, cảm xúc, thông điệp tức thời mà mọi người có khi họ nghĩ về một công ty hoặc một sản phẩm...

 

Xây dựng thương hiệu là một trong những vấn đề lớn được nhiều tập đoàn, công ty, doanh nghiệp chú trọng phát triển. Xây dựng thương hiệu là quá trình lựa chọn và kết hợp các thuộc tính hữu hình cũng như vô hình với mục đích để khác biệt hóa sản phẩm, dịch vụ hoặc tập đoàn một cách thức thú vị, có ý nghĩa và hấp dẫn.

Người tiêu dùng ngày càng trở nên thông minh, tinh tế và đưa ra yêu cầu ngày một nhiều hơn. Vì thế, vấn đề xây dựng thương hiệu trong bối cảnh này không chỉ là tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm…Người tiêu dùng ngày nay đã thay đổi thái độ chấp nhận thương hiệu sản phẩm. Ngoài chất lượng sản phẩm, giá hàng hóa tác động đến quyết định mua sản phẩm, người tiêu dùng gắn bó với thương hiệu làm ra sản phẩm còn vì sự đồng cảm với... những hoạt động bảo vệ môi trường, hoạt động vì cộng đồng của doanh nghiệp…

Tùy theo kinh phí cho kế hoạch phát triển thương hiệu trong từng giai đoạn sẽ chọn lựa những hạng mục công việc ưu tiên (phải theo hệ thống logic và mang tính định hướng cao). Nhiều Tập đoàn, Công ty...sốt sắng trong việc xây dựng thương hiệu một cách vội vã, đánh giá sự quan trọng trong xây dựng thương hiệu một cách chủ quan, cảm tính. Cộng với khả năng về tài chính eo hẹp bên cạnh việc không chấp nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp đã tự “xây dựng thương hiệu” một cách chắp vá, manh mún không nhất quán. Chính điều này đã gây trở ngại nghiêm trọng trong quá trình phát triển thương hiệu của chính các Tập đoàn, công ty. Vì thế hãy đến với chúng tôi, đến với NCC, bạn sẽ có được một hệ thống thương hiệu toàn diện và chuyên nghiệp.Thương hiệu của Tập đoàn, Công ty bạn sẽ có chỗ đứng trên thị trường.
    Xây dựng thương hiệu chính là một trong những yếu tố quan trọng để thành công trong kinh doanh

Comment Bản in Gửi cho bạn bè Lên đầu


Dự án tiêu biểu