Văn hóa kinh doanh Thời gian đăng: 23/2/2011 04:58

NCC Media luôn chú trọng đến văn hoá kinh doanh vì đó chính là nền tảng tạo nên thành công, đưa công ty phát triển mạnh và bền vững.

 

         NCC Media  luôn lấy việc phát triển toàn diện con người làm mục tiêu cho sự phát triển. Đặc biệt, NCC Media  quan tâm, bồi dưỡng và đào tạo đội ngũ nhân viên để họ phát huy được năng lực, phát triển trình độ, phát huy tính tích cực, chủ động trong công việc, tất cả vì mục tiêu lâu dài của công ty.

Văn hoá kinh doanh với NCC Media quan trọng hơn cả là văn hoá đối xử với khách hàng. Bất cứ khách hàng nào, hợp tác ở lĩnh vực nào, công ty cũng luôn đảm bảo phục vụ một cách tốt nhất. Dù là khách hàng lớn hay nhỏ, công ty đều trân trọng, không có sự phân biệt, khoảng cách. NCC Media  luôn tạo sự thân thiện gần gũi đối với khách hàng ngay từ ban đầu, đem lại cho khách hàng sự tin cậy, yên tâm giao phó mọi sản phẩm, dịch vụ.
    Uy tín của công ty không ngừng được nâng cao qua việc phục vụ khách hàng hoàn hảo, coi khách hàng là thượng đế, chữ tín quý hơn vàng.
    Khẳng định tính nhân văn trong kinh doanh, NCC Media còn tích cực phối hợp với các cơ quan, tổ chức, thực hiện nhiều hoạt động xã hội như "Chiến dịch mùa hè thanh niên, sinh viên tình nguyện" (phối hợp với Trung ương Đoàn, Thành Đoàn các tỉnh), giải bóng đá vô địch Quốc Gia U15 - Cúp Trung Thành (phối hợp cùng Báo Thiếu Niên Tiên Phong, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam).
    Với kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, sự am hiểu sâu sắc môi trường truyền thông đa dạng tại Việt Nam, NCC Media  sẽ mang đến cho đối tác những giải pháp truyền thông tối ưu, giúp thương hiệu của bạn thực sự trở thành Thương hiệu vàng trong lòng người tiêu dùng.
    Đến với NCC Media , đối tác sẽ có được sự HỢP TÁC - TIN CẬY - THÀNH CÔNG.

Comment Bản in Gửi cho bạn bè Lên đầu