Quảng cáo thoái vị, PR lên ngôi? Thời gian đăng: 24/2/2011 09:36

Năm 2009, công ty Tân Hiệp Phát, một doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực đồ uống đã chi hàng triệu đô cho các hoạt động quảng cáo đại chúng trong chiến dịch ra mắt thương hiệu trà đóng chai Dr.Thanh.


Xem tiếp >>

 Triển vọng của truyền thông Việt Nam Thời gian đăng: 24/2/2011 09:34

Sẽ xuất hiện những công ty chuyên làm sản phẩm truyền hình, các đài TH chỉ là nơi phân phối sản phẩm? Chuyện về bản quyền truyền hình World Cup 2006 đang sôi nổi, nhưng có lẽ đấy chỉ là một phần của toàn bộ vấn đề: Bộ mặt của truyền thông trong tương lai, với nhiều thay đổi.


Xem tiếp >>

 Truyền hình là nguồn tin hàng đầu ở Mỹ Thời gian đăng: 24/2/2011 09:33

Số người Mỹ đọc báo in ít đi và thay vào đó họ quay sang Internet để tìm kiếm tin tức, tuy nhiên truyền hình vẫn là nguồn thông tin hàng đầu ở quốc gia này. Không có gì bất ngờ khi giới trẻ đọc tin trên mạng nhiều hơn còn người già ưa những phương tiện truyền thông truyền thống như TV và báo in.


Xem tiếp >>

 Quy luật quảng bá trong Marketing Thời gian đăng: 24/2/2011 09:30

Hầu hết trong số khoảng 15 nghìn công ty quảng cáo của Mỹ trung thành với khái niệm xây dựng một nhãn hiệu nhờ quảng cáo.


Xem tiếp >>

 Ra mắt Tạp chí Kinh tế Cuối tuần Thời gian đăng: 24/2/2011 09:22

Ngày 4/1/09, Công ty Thương hiệu Vàng NCC phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam phát sóng Tạp chí Kinh tế Cuối tuần. Đây là một trong những bản tin hay và đặc sắc, tổng hợp những tin tức tài chính chứng khoán trong tuần.


Xem tiếp >>

1 2 3